Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

8- 3 NĂM NAY THỦY LÀM GÌ?



      Thủy nghịch chứ làm gì nữa.
    Mình đăng một loạt hình lên Facebook. Sở dĩ đăng lên Fb là vì bên ấy có nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng có mặt trong buổi đi chơi, đăng lên cho mọi người xem hoặc tải hình về chứ. Ôi chao! Mới đăng lên chưa đầy một tiếng đồng hồ, tin nhắn Fb của mình hoạt động liên tục liền. Người thì thắc mắc mình chụp hình với ai mà tình thế? Người thì nói mình sao lại thế nọ, sao lại thế kia. Người thì nói là... ghen! Ơ kìa! Người đời thật lạ! Có quen biết, quan hệ gì đâu mà phải tức hay ghen hay nói xấu.
      

* * *

      Vậy thì bây giờ mình đăng lên Blog xem có bị thế nữa không. Nhưng Blog thì chắc chắn không rồi. Bao năm nay, ai chẳng biết mình vốn cá tính, đã đăng thì không sợ mà đã sợ thì sẽ không đăng.