Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

BLOG BIẾT...ĐẺ




       Mình nói thật đấy các bạn ạ! Không biết Blog của các bạn thì thế nào chứ cái Blog của mình nó biết đẻ đấy! Có lẽ nó giống mình. Ngày xưa, mình mắn đẻ! À, cái chuyện mình...đẻ như thế nào để riêng mình giữ bí mật thôi. Giờ mình nói về chuyện ...đẻ của cái Blog mình đã nhé!
       Tình cờ thôi, mình thấy trên "Nguồn lưu lượng truy cập" của mình có một cái địa chỉ lạ, đó là:
                    
                              http://translate.google.de/translate_p?hl

       Tò mò, mình bấm vào thử. Thế là mình giật cả mình khi thấy đầu tiên cái mặt to tướng của mình hiện ra. Ở kìa, đây là Blog của mình mà? Tất cả mọi thứ vẫn y nguyên, từ bài viết đến hình ảnh đến lời nhận xét của bạn bè. Nhưng lạ một cái là tất cả đều là...tiếng Anh!
       Mình thú vị quá, cười khanh khách, bởi vì "Con hơn cha là nhà có phúc". Blog của mình là do mình sinh ra nó, vậy chẳng phải nó là con của mình là gì. Mình thì nửa chữ tiếng Anh cắn đôi mình cũng không biết. Ngày xưa, mình được học tiếng Nga xã hội chủ nghĩa. Khi xã hội chủ nghĩa Nga tan rã, vốn tiếng Nga của mình cũng tan rã theo, may ra bây giờ chỉ còn nhớ mỗi :" I-a-liu-bờ-liu-chi-pia" thôi. 
       Thế là mẹ nó thì dốt tiếng Anh, còn nó lại toàn là tiếng Anh. Nó giỏi hơn mình rồi!
      Cả buổi trưa, mình gác tay lên trán nghĩ ngợi mãi mà chả hiểu tại sao cái Blog của mình nó lại "tài tình" đến như vậy. Nó tự đẻ ra đứa em sinh đôi lai...ngoại quốc thế mới độc chứ. Chẳng hạn mình cóp lại vài trang của nó cho các bạn xem thử nhé:


    ĐÂY LÀ BÀI "SINH NHẬT LẦN THỨ 46"

46 Geburtstag




Mit einer handverlesenen die Sterne 
Picking fügen Sie ein Alter für das Leben der Eitelkeit 
Gehen Sie durch Kindheit in schüchtern 
Halten Sie die Schultern beladen Leben, Nöte verfälschten 
Kann Wange dig verblassen 
Zeit kultivieren Grab, intelligent verblasst 
Dein Leben ist nur eine Meile 
Trotz, wie alt flüchtig ist 
Wenn geschlossene Ewigkeit 
Geboren Japanisch singen ihre Herzen ... 
3 - 8-2014 


--------------------------------------------------


    ĐÂY LÀ BÀI "NON BỘ". 


Non


In die Massen Leidenschaften Geschnitzte
Ich drehen Kieshärte
Dimensional Blumen Lidschatten Staub
Sunset plötzlich kalt plötzlich cam

Wer die Magensteine ​​säte
Getting're absorbiert auf der Suche
Hände über fremden Ort träumen
Spirits sank irgendwo im

Leider keine kindischen Traum
Es ist verfrüht für die nonverbale
Und der Stein nicht erreicht
Zu den blassen Lippen für immer
26 - 1-2013

----------------------------------------


       ĐÂY LÀ BÀI "NỬA"

HALB





Die Situation war nur die Hälfte der Abfindung 
Herumlungern halbes Tausend Rove Ende 
Halbmond-Nacht der Inspiration Schmelz 
Lange Tage, um die Hälfte der Kohle mit dem Leben 


* * *

Eine halbe blasse Lippe Ecken lachen
Ein halbes leicht gerunzelter Stirn zu stören
Mute Herz war noch halb gefroren
Die Hälfte der Liebe still weggefegt

* * *

Die andere Hälfte selbst
Kalte Mitternacht sie Liebe verblasst
Die andere Hälfte war noch seine
Halb nie das virtuelle Bild nur ...
23 - 10-2014

-----------------------------------------------------


      VÀ ĐÂY LÀ BÀI THƠ MỚI NHẤT: "THA HỒ...SƯỚNG"

THA HO ... Tau!





Er arbeitet lange damalige Direktor 
Ich habe das Personal, das tägliche Training 
Heute Begegnung in der ... happy 
Alter Mund, Augen, Hüfte, Händen ... berühren! 

Er sagte: "Mit Kindern ist sehr gut!
 
Heute lassen Sie die Tür den ganzen Tag 
Singen, tanzen ... er Ausweg 
Betrunken, betrunkene Leute, betrunken auf betrunken! 

Ich auch: "Wir sehen uns echte Glück,
 
Als sie seine Silberhaar und Silber beide Augenbrauen 
Noch eine andere Pelzmantel Dieses Silber 
Den ganzen Tag spielen, Silber ... behaarte Hand! " 
                    
Vergessen Sie es, dass Sie, zahlen das Darlehen Leben 
Tragen Sie es von ihm ab, diesen Spaß 
Zufällige Zeit seiner Jugend sah er ... 
Ich auch ... in einem betrunkenen Random! 
6 - 11-2014 

----------------------------------------- 

       Chuyện là thế đấy các bạn ạ! Thế các bạn có biết tại sao cái Blog của mình nó lại tự đẻ ra như vậy không thì nói cho mình biết với! Mình nhớ là mình chưa từng "lấy chồng thêm" bao giờ, thế mà bây giờ lại lòi ra một đứa con sinh đôi nữa là sao nhỉ?
      Lạ quá đi mất!