Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

MẤY NGÀY NAY THỦY LÀM GÌ?




       Anh Trương Quang Thứ thắc mắc mình chỉ đi công tác có hai ngày, vậy mà biến mất đâu đến tận hôm nay. Thì đấy, mình lăn lộn dưới "gầm" sân khấu chứ còn biết đi đâu nữa.
      Tấm ảnh này chụp lúc mình vừa rời sàn tập, mồ hôi mồ kê bết tóc. 
      Chương trình mình tham gia thuộc dạng được đặt hàng. Đó là chương trình "Giai điệu tự hào", kỉ niệm 70 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chủ công là đội văn nghệ của Tỉnh đội Quảng Ngãi. Chương trình được biểu diễn tại nhà Văn hóa Đức Phổ nên Huyện đội Đức Phổ là đơn vị đăng cai. Họ nhờ Huyện đoàn Đức Phổ và trường Lương Thế Vinh hai tiết mục cho nên mình lại có dịp làm việc với Huyện đoàn và ngôi trường cũ. 
      Ôi, mệt muốn chết! Tối qua diễn xong rồi! Nhưng ngày 21-12, sẽ diễn lại hai tiết mục mình đã dựng nên vẫn chưa hết việc đâu. 






       Đây là một trong hai Clip của hai bài múa đã diễn tối qua, tiết mục hát múa: "Tổ Quốc gọi tên mình". Người hát là Công Sứ- Bí thư Huyện đoàn Đức Phổ. Lúc chọn diễn viên, mình định chọn 20 người nhưng cuối cùng chỉ chọn được 16. Bài múa tập cực nhanh, chỉ mất có 3 buổi tập. Phần khó nhất là múa đôi. Mình tập cho một cặp diễn viên mà mãi chẳng được cho dù phân đoạn này chỉ khoảng 1 phút. Mệt quá, mình liền gọi Công múa. Đằng nào thì mình cũng phải có mặt trong các buổi tập, chạy chương trình và diễn nên mình múa quách. 
     Thế mà chiều hôm qua, lúc chạy chương trình, mình lại là người làm sai lên sai xuống mới kì chứ. Nhưng may sao đến tối diễn, mình lại thực hiện rất trôi chảy, không có sự cố gì.
     Bây giờ thì mình có thể yên tâm lôi đống bài tồn kho của học sinh ra chấm. Bà con Blog mình thông cảm cho Thủy nhé! Thủy chưa có thời gian đi thăm mọi người đâu nên mọi người đừng quên Thủy!
       Thủy có quà của chị Thu Yến Vũ nè:



     

23 nhận xét:

  1. Chúc em sức khỏe và thành công nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em vẫn khỏe, còn thành công thì khó lắm anh ạ!

      Xóa
  2. https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10590400_1638237456403155_378091650192726178_n.jpg?oh=f29b20e5e14877391a26b329a0157b45&oe=550873AA&__gda__=1426641682_2fb5780046b70f87806d2ca0c2fa82e6

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh hát luôn bài "Triệu đóa hoa hồng đỏ thắm" cho em nghe chứ!

      Xóa
  3. Em nhanh thật, đã chạy về bên này có bài mới rồi. Chị vừa xem xong clip; ở tuổi như em mà vãn còn múa dẻo là hay lắm đó.
    Chúc em đêm nay ngủ ngon nhé.
    ( Hình lịch nếu em in ra khi treo tường nhớ post cho chị ngắm ké với.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi, em sẽ in tờ lịch có hình em lên treo to tướng giữa nhà chị ạ! Em múa quen rồi nên người em mềm lắm, không sợ sự cố gì đâu. Hôm tập múa ở Huyện Đoàn, đoạn em ngã ngửa xuống đất, Công không chú ý lời nhạc nên đỡ không kịp, đầu em rơi xuống nền gạch đánh "choang" một cái, giờ vẫn còn sưng một cục to đùng giữa đỉnh đầu chị à. Nhưng chị thấy không, em đâu có chết, em vẫn sống nhe răng đây ạ!

      Xóa
    2. Thế em có bị nhức đầu không? Có tuổi rồi, giảm vận động mạnh nhé em.

      Xóa
    3. Ôi, "có tuổi rồi"...hic hic !!! (không người đẹp nào muốn nghe mấy chữ ấy đâu).

      Xóa
    4. Đó là một sự thật không thể chối bỏ; nhìn vào thực tế để không bị vỡ mộng bạn dalat thanh ah.

      Xóa
    5. Ôi, chị Thu Yến và anh Thạnh nói chuyện nghe vui quá! Đúng, em có tuổi rồi. Tết này là em 47 tuổi rồi và đến 50 là em xin về hưu để chuyển sang công việc khác thôi. Em giờ đã lười vận động lắm rồi. Nếu không có chuyện múa may ấy, chắc em già lão mất thôi. Nhưng được cái nhìn em múa, bọn trẻ vẫn phải lắc đầu le lưỡi về độ mạo hiểm đấy! Em điếc không sợ súng, chết cũng không sợ mà.

      Xóa
    6. Thu Yến quả là một tay ghép ảnh cừ khôi.
      Thanh Thủy đừng nên tập tành quá sức. Nguy hiểm lắm. Chị vốn yếu bóng vía nên chỉ nghe em tả thôi đã sợ toát mồ hôi giữa mùa đông zùi nè

      Xóa
    7. - Chào chị NV Song Thu; nếu chị thích thì chị chọn và gửi hình cho em, em sẽ ghép tặng chị 1 tấm.
      - Thanh Thuỷ cho chị gửi lời này đến chị ST nhé. Cám ơn em.

      Xóa
    8. Cám ơn Thu Yến. Ảnh TT đẹp nên ghép hình mới đẹp được. Còn ảnh Song Thu xấu mù ghép chi cho mất công Thu Yến ui. Được Thu Yến quan tâm mình rất vui. Nếu tìm ra nhà bạn mình nhất định sẽ sang thăm để giao lưu.

      Xóa
  4. http://hoanganh79.blogspot.com/2014/12/an-may-gian.html

    Mời cafe nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Lời bài hát và giai điệu đều rất hay đó chị Thủy.
    Em có thắc mắc đoạn cuối tạo hình, hai diễn viên múa đôi không ra tạo hình luôn, mà đi mất tiêu.
    Trừ tiền bồi dưỡng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do không có tiền bồi dưỡng nên chị mới đi mất tiêu vậy đó em. Nói thế thôi chứ đây không phải là chương trình dự thi nên chị không làm kĩ đó em. Nếu đi thi phải dựng khác nữa cơ.

      Xóa
  6. Diễn viên múa luyện tập và biểu diễn vất vả nhỉ. Nhưng bù lại diễn viên múa thường có sức khỏe bền dẻo và thể hình đẹp. Thanh Thủy có công nhận như vậy không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, sức khỏe tốt thì đúng rồi ạ. Nhưng thể hình đẹp thì chưa chắc vì cả em và diễn viên nam múa đôi đều nhỏ con thôi ạ!

      Xóa
  7. Cái ảnh trên cùng đẹp đấy hỡi thị

    Trả lờiXóa