Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

MẤY NGÀY NAY THỦY LÀM GÌ?




       Anh Trương Quang Thứ thắc mắc mình chỉ đi công tác có hai ngày, vậy mà biến mất đâu đến tận hôm nay. Thì đấy, mình lăn lộn dưới "gầm" sân khấu chứ còn biết đi đâu nữa.
      Tấm ảnh này chụp lúc mình vừa rời sàn tập, mồ hôi mồ kê bết tóc. 
      Chương trình mình tham gia thuộc dạng được đặt hàng. Đó là chương trình "Giai điệu tự hào", kỉ niệm 70 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chủ công là đội văn nghệ của Tỉnh đội Quảng Ngãi. Chương trình được biểu diễn tại nhà Văn hóa Đức Phổ nên Huyện đội Đức Phổ là đơn vị đăng cai. Họ nhờ Huyện đoàn Đức Phổ và trường Lương Thế Vinh hai tiết mục cho nên mình lại có dịp làm việc với Huyện đoàn và ngôi trường cũ. 
      Ôi, mệt muốn chết! Tối qua diễn xong rồi! Nhưng ngày 21-12, sẽ diễn lại hai tiết mục mình đã dựng nên vẫn chưa hết việc đâu. 






       Đây là một trong hai Clip của hai bài múa đã diễn tối qua, tiết mục hát múa: "Tổ Quốc gọi tên mình". Người hát là Công Sứ- Bí thư Huyện đoàn Đức Phổ. Lúc chọn diễn viên, mình định chọn 20 người nhưng cuối cùng chỉ chọn được 16. Bài múa tập cực nhanh, chỉ mất có 3 buổi tập. Phần khó nhất là múa đôi. Mình tập cho một cặp diễn viên mà mãi chẳng được cho dù phân đoạn này chỉ khoảng 1 phút. Mệt quá, mình liền gọi Công múa. Đằng nào thì mình cũng phải có mặt trong các buổi tập, chạy chương trình và diễn nên mình múa quách. 
     Thế mà chiều hôm qua, lúc chạy chương trình, mình lại là người làm sai lên sai xuống mới kì chứ. Nhưng may sao đến tối diễn, mình lại thực hiện rất trôi chảy, không có sự cố gì.
     Bây giờ thì mình có thể yên tâm lôi đống bài tồn kho của học sinh ra chấm. Bà con Blog mình thông cảm cho Thủy nhé! Thủy chưa có thời gian đi thăm mọi người đâu nên mọi người đừng quên Thủy!
       Thủy có quà của chị Thu Yến Vũ nè: